cart.general.title

Thiết kế - Thi công nội thất nhà ống phong cách hiện đại

Nội thất nhà ống đang là xu thế ngày càng phổ biến hiện nay đòi hỏi thiết kế chuyên biệt mang tính chuyên môn và thẩm mỹ cao. Với diện tích khiêm tốn, nhà ống cần sắp xếp khéo léo đảm bảo yếu tố hài hòa và mục đích sử dụng. Dưới đây là thiết kế nội thất căn hộ nhà ống của gia đình anh Sen - Hạ Long, Quảng Ninh. Căn nhà được thiết kế - thi công theo phong cách hiện đại bởi Phú Gia Furniture.

Nhà ống xuất hiện ngày càng nhiều ở thành phố, đô thị và thậm chí cả những vùng quê. Ai cũng muốn sở hữu không gian sống lý tưởng nên việc thiết kế nội thất rất quan trọng.

1. Phòng khách nội thất nhà ống thiết kế phong cách hiện đại

Do diện tích bề ngang không nhiều, nên thiết kế Phú Gia sẽ ưu tiên sự đơn giản, hiện đại. Chúng tôi sử dụng đường nét khỏe khoắn, không rườm rà nhưng vẫn mang lại nét đẹp tinh tế.

Nhờ hiệu ứng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại, bạn sẽ thấy sự nhẹ nhàng, sang trọng. Phong cách này sẽ khiến không gian trở nên rộng thoáng và thoải mái hơn bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính. Chính vì vậy, đây được coi là cứu tinh hàng đầu của lối kiến trúc nhà ống. Và đây cũng là phương pháp được Phú Gia ưu tiên lựa chọn cho thiết kế nội thất phòng khách gia đình anh Sen.

  • Vật dụng bố trí hợp lý: Nhà ống có đặc điểm là hẹp về chiều ngang nên không gian chỉ đủ để bài trí những nội thất cần thiết. Vì vậy, Phú Gia đã chọn những vật dụng có kích thước vừa phải, với tông màu sáng sẽ tạo cảm giác thông thoáng hơn cho phòng khách.

  • Tối ưu hóa công năng sử dụng: Với diện tích không gian có hạn, phòng khách vừa có thể là nơi để tiếp khách, vừa là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Chính vì vậy, nên ưu tiên bố trí nội thất cần thiết hoặc đồ nội thất thông minh tích hợp đa công năng.

  • Tạo điểm nhấn cho phòng khách: Sử dụng bộ bàn ghế sofa với kích thước lớn tại trung tâm phòng. Việc trang trí thêm tranh tường cũng như sử dụng gối khác màu cũng khiến không gian trở nên nổi bật hơn.

  • Tạo không gian xanh cho phòng khách: Việc bố trí một chậu cây cảnh ở bàn sẽ giúp không khí ban ngày trở nên dịu mát. Đồng thời nó cũng làm tăng giá trị thẩm mỹ và yếu tố phong thủy hài hòa cho phòng khách.

  • Ánh sáng cũng là 1 yếu tố cực kỳ cần chú trọng. Diện tích nhà ống khá hẹp nên ánh sáng sẽ bị hạn chế làm căn nhà trở nên bí bách, ngột ngạt hơn. Phú Gia đã bố trí hệ thống đèn tường trắng cùng rèm cửa tạo sự hài hòa ánh sáng

2. Thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà ống phong cách hiện đại

 

Không gian khu vực bếp được thiết kế theo hình chữ L, tận dụng mọi góc cạnh. Đồng thời, sắp xếp các vật dụng gọn gàng giúp tiết kiệm không gian, rộng rãi, thoáng mát hơn.

Hệ thống tủ bếp được thiết kế treo nhằm tối ưu không gian sử dụng. Đồng thời sử dụng tông màu sáng, vừa hiện đại lại sạch sẽ, sang trọng.

Các mẫu nhà ống thường thiết kế nội thất nhà bếp kết hợp chung phòng ăn. Vậy nên bộ bàn ăn chính là điểm nhấn mang đến sự hài hòa của hai không gian. Việc lựa chọn kiểu dáng cũng như kích thước bàn ăn phải phù hợp với căn bếp. Yếu tố quan trọng là phải đảm bảo được lối đi tiện lợi và chỗ ngồi thoải mái ăn uống. 

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống phong cách hiện đại

Sau một ngày làm việc mệt mỏi phòng ngủ chính là nơi để nghỉ ngơi lấy lại năng lượng. Thấu hiểu và chia sẻ, Phú Gia đã tư vấn gia đình nên ưu tiên sử dụng nội thất càng đơn giản càng tốt. 

Đơn giản không có nghĩa là sơ sài, góc nhỏ của phòng ngủ được chọn là điểm nhấn căn phòng. Sử dụng giường gỗ công nghiệp kết hợp bộ chăn ga kaki mang tới sự hiện đại trẻ trung. Đồng thời vách tường khác màu cũng giúp nổi bật khung nền trắng của 4 bức tường trong phòng.

 

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại, nên tránh những tông màu gắt. Thay vào đó, lựa chọn những tông màu dịu nhẹ bởi những tông màu gắt sẽ gây cảm giác căng thẳng không tốt cho giấc ngủ.

 

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà ống mà Phú Gia Furniture muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu như các bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ: Số 14 phố Hải Phượng, Phường Hồng Hải, T.p Hạ Long - Quảng Ninh

Hotline: (+84)829.889.118

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa